Định nghĩa
Kiểm hàng là việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng RABII với các mặt hàng được yêu cầu trong đơn đặt hàng của khách.
Thời điểm kiểm hàng
RABII cho phép khách hàng kiểm tra đơn hàng cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử sản phẩm.
Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện có sai sót, có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi/trả. Quý khách nên quay video khi mở hộp để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm nhận được, so sánh với đơn đặt hàng và xác nhận dựa trên thông tin đơn hàng do RABII cung cấp. Các tiêu chí kiểm tra bao gồm: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu, v.v.
Khách hàng không được bóc hoặc mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem bảo hành.
Không được cào lấy mã từ các sản phẩm có tích điểm hoặc đổi quà.
Quy trình xử lý khi nhận hàng không đúng với đơn đặt hàng
Nếu trong quá trình đồng kiểm, sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt, vui lòng liên hệ Hotline: 0703622628 hoặc email rabiivn@gmail.com để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận đơn hàng.
Nếu RABII gửi sai đơn hàng so với yêu cầu của khách, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và không phải thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc nhận hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.
Nếu RABII gửi đúng đơn hàng nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả theo chính sách đổi trả hàng hóa. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển (nếu có).
Kênh tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Người dùng có thể gửi email đến rabiivn@gmail.com hoặc gọi Hotline: 0703622628 để yêu cầu chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu cá nhân.